chơi xì dách online-【hk887.vip địa chỉ liên kết】

10年熔炉行业经验,强大的自主研发能力

chơi xì dách online-【hk887.vip địa chỉ liên kết】资讯

做你身边的百科全书

chơi xì dách online平台Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

发布时间:2024-04-09 01:34:13  浏览次数:

**Kết quả Rút Thăm Nhóm Cúp Châu Âu 2024**

**Mở Đầu**

Ngày 9 tháng 10 năm 2022, Lễ bốc thăm vòng chung kết UEFA EURO 2024 được tổ chức tại Nhà hát Elbphilharmonie ở Hamburg, Đức. Sự kiện này đã phân định 24 đội tuyển quốc gia đủ điều kiện vào 6 bảng, tạo nên cơ sở cho giải đấu được tổ chức trên khắp nước Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024.

**Bảng A**

* Đức

* Pháp

* Bồ Đào Nha

* Hungary

Bảng A là một sự kết hợp hấp dẫn giữa các cường quốc bóng đá, với sự góp mặt của đội chủ nhà Đức, đương kim vô địch thế giới Pháp và đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha. Hungary là đội duy nhất bên ngoài nhóm hạt giống hàng đầu trong bảng, nhưng họ mang đến một mối đe dọa không thể xem thường.

**Bảng B**

* Anh

* Ý

* Ukraina

Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

* Cộng hòa Séc

Bảng B cũng không kém phần cạnh tranh, với sự góp mặt của Anh, Ý và Ukraina, những đội đều nằm trong nhóm hạt giống hàng đầu. Cộng hòa Séc sẽ cố gắng gây bất ngờ, nhưng họ sẽ phải vượt qua ba đối thủ nặng ký để tiến vào vòng loại trực tiếp.

**Bảng C**

* Tây Ban Nha

* Na Uy

* Scotland

* Gruzia

Tây Ban Nha và Na Uy sẽ là hai ứng cử viên nặng ký để giành vé vào vòng loại trực tiếp ở Bảng C. Scotland và Gruzia là hai ẩn số trong bảng đấu này, nhưng họ chắc chắn sẽ muốn gây khó dễ cho các đối thủ được đánh giá cao hơn.

**Bảng D**

* Croatia

* Anh

* Thổ Nhĩ Kỳ

* Armenia

Croatia, Anh và Thổ Nhĩ Kỳ là ba đội cạnh tranh rất cao tại Bảng D. Armenia là đội duy nhất không nằm trong nhóm hạt giống hàng đầu, nhưng họ có thể gây bất ngờ trước ba đối thủ lớn hơn.

**Bảng E**

* Ba Lan

* Thụy Sĩ

* Cộng hòa Séc

* Quần đảo Faroe

Ba Lan và Thụy Sĩ là hai đội được đánh giá cao nhất ở Bảng E. Cộng hòa Séc và Quần đảo Faroe sẽ phải chiến đấu hết mình để giành lấy một suất vào vòng loại trực tiếp.

**Bảng F**

* Bỉ

* Áo

* Serbia

* Montenegro

Bỉ, Áo và Serbia là những đội tuyển mạnh ở Bảng F. Montenegro là đội duy nhất không nằm trong nhóm hạt giống hàng đầu, nhưng họ đã thể hiện phong độ ấn tượng trong những năm gần đây và sẽ muốn gây bất ngờ.

**Kết Luận**

Lễ bốc thăm vòng chung kết UEFA EURO 2024 đã tạo nên những bảng đấu đầy hấp dẫn và cạnh tranh. Các đội tuyển mạnh nhất châu Âu sẽ đối đầu với nhau để giành lấy danh hiệu vô địch châu lục danh giá. Giải đấu chắc chắn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn, bất ngờ và khoảnh khắc đáng nhớ, mặc dù vẫn còn rất nhiều thời gian để các đội chuẩn bị và cố gắng cải thiện vị thế của mình.


Copyright © 2019 chơi xì dách online-【hk887.vip địa chỉ liên kết】 All rights reserved  粤ICP备18108068号